ฟังกันให้ชัดๆ ! "สาวมัธยม" ไลฟ์สดให้ชายคลึงหน้าอก!! แท้จริงทำไปเพราะเหตุผลนี้? พีคแรงเมื่อรู้ชายข้างหลังเป็น?? ทำคนได้ยินสตั้น 10 ตลบ !!

loading...

ฟังกันให้ชัดๆ ! "สาวมัธยม" ไลฟ์สดให้ชายคลึงหน้าอก!! แท้จริงทำไปเพราะเหตุผลนี้? พีคแรงเมื่อรู้ชายข้างหลังเป็น?? ทำคนได้ยินสตั้น 10 ตลบ !!
จากข่าวดังที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ กรณีคลิปนักเรียนชั้นมัธยมหญิงแห่งหนึ่งไลฟ์สดขณะอยู่ในชุดนักเรียน ใส่ผ้าปิดปาก อยู่ในห้องแห่งหนึ่งถูกผู้ชายบีบคลึงหน้าอก จนเกิดภาพไม่เหมาะสมตามที่ทราบข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทางสำนักข่าวอัมรินท์ทีวี ได้เปิดใจกับนักเรียนหญิงคนดังกล่าว พร้อมถามสาเหตุถึงคลิปที่มา ที่ไปอย่างละเอียดชัดเจน


วันที่ 24 กรกฎาคม 2560 รายการทุ๊บโต๊ะข่าว  AMARIN TV ได้ติดต่อกับนักเรียนหญิงที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว ทราบชื่อคือ "น้องน้ำอ้อย" อายุ 19 ปีเพิ่งเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้รับการติดต่อจากเว็บไซด์พนันบอล ติดต่อมาทางอินบอกซ์  ให้ไปโปรโมทเว็บบอล ถามอยากมีรายได้ไหม แลกกับการไลฟ์สด ให้ค่าจ้าง 20,000 บาท ซึ่งน้องเห็นว่าได้เงินเยอะ และไม่เคยทำมาก่อน งานนี้เป็นงานแรกเพิ่งทำได้เมื่อ 2 - 3 วันที่ผ่านมา วันที่ตนไปไลฟ์ แท้จริงเข้าไปมหาลัยก่อน หลังจากนั้นทีมงานโทรมาจึงไป

loading...


ครั้งแรกที่มาถึงโรงแรม ในตอนแรกรู้สึกกลัว แต่ในห้องดังกล่าวมีทั้งผู้หญิง - ผู้ชาย รวมๆแล้ว 4  - 5 คนตนจึงอุ่นใจขึ้น เมื่อทีมงานบอกว่าเริ่มงานได้ ตนรู้สึกตกใจมากเพราะไม่ทราบว่ามีการจับหน้าอก แต่ทีมงานบอกว่าไม่ต้องห่วงผู้ชายคนดังกล่าวเป็นเกย์ หลังจากนั้นทีมงานถามว่าจะเอาไอโม่งสีดำ หรือ ผ้าปิดปากอำพรางใบหน้า น้องจึงเลือกผ้าปิดปากเพราะคิดว่าไม่มีคนจำหน้าได้ และขอผ้าปิดอักษรย่อโรงเรียน ทว่ามันปิดไม่หมดมีบางจังหวะหลุดชื่อโรงเรียนออกไป หลังไลฟ์สดทางทีมงานบอกจะลบออกไปภายใน 1 ชั่วโมงแล้วตนจึงได้รับค่าตอบแทน

อย่างไรก็ตามน้องน้ำอ้อย ขอยอมรับผิด และขอโทษทางโรงเรียน ด้านผู้ปกครองน้องนำอ้อยทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และให้อภัยลูก และเตือนอย่าทำแบบนี้อีก

ชมคลิป
loading...
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น