รู้ว่าผิด...แต่รัก!?? เปิดใจ "เมียน้อย" โอด! หลังคลิปว่อนเน็ต ถูก "ลูกเมียหลวง" ตามราวี เจอชาวเน็ตจัดหนัก จนออกจากบ้านไม่ได้!! (มีคลิป)

loading...

รู้ว่าผิด...แต่รัก!?? เปิดใจ "เมียน้อย" โอด! หลังคลิปว่อนเน็ต ถูก "ลูกเมียหลวง" ตามราวี เจอชาวเน็ตจัดหนัก จนออกจากบ้านไม่ได้!! (มีคลิป)
จากกรณีเฟซบุ๊ก “social hunter v.2” ได้โพสต์คลิปความยาวประมาณ 12 นาที เป็นเหตุการณ์ที่มีผู้หญิงคนหนึ่ง ถ่ายคลิปประจานแม่ค้าขายกุ้งทอดว่าเป็นเมียน้อยของพ่อของคนที่ถ่ายคลิป พร้อมกับด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งช่วงท้ายคลิปมีผู้ชายเดินเข้ามา ไล่ให้คนถ่ายคลิปกลับไป เพราะทนเห็นเหตุการณ์ไม่ไหว จึงต้องขอเข้ามาคลี่คลายสถานการณ์ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานาๆ


ต้องรู้ !! ปัญหาการนอนกรนนั้นแก้ได้SNORE CLINCH อุปกรณ์ช่วยให้หลับสนิท แก้ไขอาการกรนได้อย่างตรงจุด เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นSnore Clinchอ่านต่อ

ล่าสุด (19 ก.ค.) รายการทุบโต๊ะข่าว ได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ "เพียว" ผู้ที่ถ่ายคลิปเหตุการณ์ เปิดเผยข้อมูลว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องที่พ่อมีภรรยาน้อย เมื่อไม่นานมานี้ ตนและแม่ก็พูดเเบบเปิดใจกับทาง อัญ แม่ค้ากุ้งทอดที่มาเป็นภรรยาน้อย ว่า ขอให้เลิกระรานพ่อของตน เพราะพ่อกับแม่ได้จดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่อยากให้ทั้งคู่มีปัญหา ก่อนหน้านี้อัญก็เคยระรานครอบครัวด้วยการโทรศัพท์ไปหาย่าตน เพื่อแสดงตัวว่าเป็นภรรยาน้อย


เพียว บอกอีกว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปหาอัญ ถึงร้านขายกุ้งทอด เพื่อถามถึงเรื่องรูปที่ปรากฏในเฟซบุ๊กและในไลน์ พร้อมยอมรับว่า ในตอนนั้นโมโหจนขาดสติ หากถามว่า ตั้งใจที่จะลงคลิปเพื่อประจานหรือไม่ ยอมรับว่า อารมณ์ตอนนั้นต้องการประจาน แต่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต หลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ยอมรับว่า พ่อและแม่เป็นกังวล กลัวฝั่งอัญฟ้องร้อง แต่ตนก็พร้อมรับผิดชอบในสิ่งที่ทำลงไป
loading...


ขณะที่ อัญ แม่ค้าขายกุ้งทอดที่อยู่ภายในคลิป บอกว่า จุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ในวันนั้น ต้องย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ที่ตนได้คบหากับผู้ชายคนหนึ่ง ยอมรับว่าอยู่ในสถานะเมียน้อย ตลอด 7 ปี ทางเมียหลวงมักจะมาต่อว่าตนอยู่บ่อยครั้ง แต่ตนไม่เคยตอบโต้ เพราะเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นเมียหลวง



ภายหลังที่กระแสสังคมออนไลน์ ได้นำเรื่องดังกล่าวไปเผยแพร่ ตนและลูก ก็ได้รับผลกระทบ เพราะตัวเองก็ถูกโทรศัพท์มาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ว่า เช่น กะหรี่ , แย่งผัวชาวบ้าน , ใช่ร้านกุ้งทอดกะหรี่หรือเปล่า เป็นต้น รวมถึงญาติคนอื่น ก็ถูกสังคมต่อว่า ส่วนลูกสาว ก็โดนคอมเมนต์ขู่จะไปดักทำร้ายถึงโรงเรียน และโดนเพื่อนๆในห้องล้อว่าเป็นลูกเมียน้อย ตนก็อับอายและไม่กล้าให้ลูกไปโรงเรียน เพราะเป็นห่วงความไม่ปลอดภัย

อัญ ยอมรับว่า การเป็นเมียน้อยของคนอื่น ตนก็รู้อยู่แก่ใจว่าเป็นเรื่องที่ผิด แต่ก็อยากจะขอความเห็นใจว่า เป็นสิ่งที่ตนตัดสินใจที่จะตกอยู่ในสภาพนี้ แต่ลูกสาว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงแค่ลูกสาวที่อยู่ในคลิป อยากจะปกป้องแม่ของตัวเอง ตอนนี้ลูกสาวต้องหยุดโรงเรียนเพราะเรื่องของความไม่ปลอดภัยในชีวิต อยากจะขอให้ลูกสาว กลับไปเรียนได้ตามปกติ ไม่รู้ว่าหลังจากนี้ ลูกสาวจะได้กลับไปเรียนอีกครั้งเมื่อใด

(มีคลิป)
loading...
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น